Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Khái niệm cơ bản trong SEO (Phần 3)

Ở bài viết trước, chúng tôi đã cung cấp những thuật ngữ và định nghĩa thường dùng trong SEO. Có khá nhiều phản hồi tích cực cũng như những ý kiến yêu cầu bổ sung thêm vào hệ thống những khái niệm cơ bản trong SEO. Tại bài viết này, GGMedia.biz sẽ cung cấp thêm những khái niệm SEO khác nữa, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn!

Một số khái niệm cơ bản trong SEO
Một số khái niệm cơ bản trong SEO

Khái niệm HTML

Dịch vụ SEO xin gửi tới các bạn một khái niệm cơ bản trong SEO: HTML

HTML là ngôn ngữ web, ví dụ: chúng tôi nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh, tiếng Việt và 'trò chuyện' với một trong những ngôn ngữ web là HTML.

Headings

Tiêu đề (H) là tiêu đề của trang bài viết trong các thẻ H1, kiểu phông chữ H2 lớn hơn nhiều so với thông thường và sẽ có thể thu hút sự chú ý.

Hidden text

Đây là quy trình / kỹ thuật ẩn văn bản trên một trang web, giống như cách văn bản màu trắng được viết bằng màu trắng để người dùng trang web trung bình sẽ không nhìn thấy nó.

Điều này trái với hướng dẫn SEO của Google, vì vậy nếu bạn tìm thấy một hướng dẫn, bạn sẽ gặp rắc rối lớn.

Impressions

Impressions không chỉ là một khái niệm cơ bản trong SEO, đó là một thuật ngữ đã được nói đến rất nhiều trong giới tiếp thị. Chỉ số lần hiển thị cho người dùng web. Một view = một lần hiển thị (Impressions)

Impressions là số lần hiển thị cho người dùng web
Impressions là số lần hiển thị cho người dùng web

Inbound Link

Inbound Link là liên kết đăng nhập giống như Backlinks từ các trang web khác liên kết đến trang web của bạn.

Index

Khái niệm cơ bản trong SEO còn phải kể tới Index, có nghĩa là thêm một trang web vào kết quả tìm kiếm của bạn để khách hàng có thể tìm thấy trang web của bạn khi họ tìm kiếm.

Internal Link (liên kết nội bộ)

Internal Link là một khái niệm cơ bản trong SEO. Internal Link là một liên kết đến trang web của bạn và nếu người dùng nhấp vào liên kết đó, họ sẽ được chuyển hướng đến một phần khác của trang web của bạn.

Keyword

Keyword là từ khóa người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm để tìm chủ đề. Ví dụ: nếu ai đó muốn chạy dịch vụ seo, họ truy cập google: tìm kiếm thông tin và quan hệ đối tác để nhập 'dịch vụ seo'.

Từ khóa có thể dài hoặc ngắn, nếu bạn chọn đúng từ khóa và bạn có thể đi lên, nó sẽ mang lại cho bạn không chỉ nhiều lưu lượng truy cập mà còn cả các đơn đặt hàng và tên thương hiệu của công ty bạn. Và Keyword là một khái niệm cơ bản trong SEO bạn cần phải nhớ đến bởinó được sử dụng và nhắc đến khá thường xuyên.

Keyword density (mật độ từ khóa)

Mật độ từ khóa cho thấy số lần từ khóa xuất hiện trong nội dung. Ví dụ: lặp lại 1000 từ trong SEO 15 lần mật độ từ khóa: keyword density = 15/ 1000 = 1,5 %

Mật độ từ khóa không nên quá cao và không nên quá thấp. Mật độ từ khóa trung bình có thể giúp bạn trở nên tốt hơn tại SERPs

Keyword Research (nghiên cứu từ khóa)

Nghiên cứu từ khóa là tìm kiếm các từ khóa bạn nghĩ là tốt nhất cho nghiên cứu chuyên sâu và viết bài, và bắt đầu tìm các từ khóa bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể xem cách tôi tìm kiếm và biên dịch từ khóa, cũng như cách tôi tìm kiếm 1000 từ khóa trong 1 URL.

Landing pageg (trang đích)

Khái niệm SEO Landing pageg khi bạn nhấp vào liên kết và đưa tới trang web nào, trang này được gọi là trang đích.

Link

Phần văn bản (hoặc từ) mà bạn có thể nhấp vào liên kết. Khi người dùng nhấp, họ được chuyển hướng đến một trang khác có chứa hình ảnh hoặc tin nhắn.

Link bait

Đây là một chiến lược bài viết kỹ thuật hoặc có lẽ để chuyển hướng nhiều bài viết của người dùng (lưu lượng truy cập) đến trang web của bạn và để đọc các bài viết và khuyến khích các trang web khác liên kết đến trang web của bạn (bạn). Một ví dụ rõ ràng về chiến lược 'mở khóa' này là cách tôi tạo nội dung này: '104 thuật ngữ và định nghĩa seo để tìm hiểu vào năm 2019'.

Link building

Liên kết buidling là một quá trình giúp trang web có được nhiều liên kết tốt / chất lượng để có được một hồ sơ cao trên SERPs.

Bạn có thể thấy cách tôi đang xây dựng các dòng chất lượng bằng cách sử dụng PBN hoặc liên kết video bộ đệm của mình.

Link Farm

Link Farm là một khái niệm cơ bản trong SEO. Điều này có nghĩa là các trang web được liên kết với nhau và các liên kết ngược A và B đang cố gắng 'lừa' công cụ tìm kiếm để có được cấu hình cao trong SERPs.

Link Juice

Cũng là một trong những khái niệm cơ bản trong SEO, Link Juice giống như sức mạnh của một liên kết đến trang web của bạn thông qua một trang web khác.

Ví dụ: khi trang A trở về trang B, độ mạnh của các dòng này được gọi là liên kết nước trái cây

No Follow

Nofollow là một đoạn code được sử dụng để thả liên kết, đóng vai trò là tín hiệu cho google liên kết đó được liên kết đến một trang khác, nhưng google không liên kết đến trang này.

Nhiều người nói rằng không có liên kết liên kết nào sẽ ảnh hưởng đến SERPs và sẽ không cung cấp cho bạn bất kỳ liên kết nào vì google sẽ không liên kết đến trang web được liên kết (trong trường hợp này là trang web của bạn), nhưng sự thật là Hãy thử nó trên google, nhưng google không quan tâm đến một liên kết thông thường.

Có rất nhiều trang web cung cấp cho bạn các liên kết không hoạt động như youtube, nhưng điều đó không có nghĩa là liên kết đến youtube không quan trọng, nhưng điều ngược lại là đúng, nhưng nó không có cùng giá trị như liên kết dofollow.

Tổng hợp những khái niệm cơ bản trong SEO
Tổng hợp những khái niệm cơ bản trong SEO

Off-page seo

Off page seo là một trong những khái niệm cơ bản trong SEO. Đây là cách mà chủ sở hữu trang web có thể giúp xây dựng các liên kết chất lượng giúp họ giành được vị trí cao trong kết quả tìm kiếm. Off-seo-tech không chỉ là tạo kết nối, như mọi người nghĩ. Đây cũng là trường hợp chia sẻ xã hội, đánh dấu xã hội và tất nhiên là các đường dẫn seo và tôi thường tập trung vào seo-off, đặc biệt là xây dựng liên kết.

On-page SEO

On-page SEO là một cách để giúp chủ sở hữu trang web tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trang web của họ. Điều này được thực hiện với các kỹ thuật như tối ưu hóa từ khóa, tối ưu hóa tiêu đề, cấu trúc trang web (một trong những cấu trúc hiệu quả nhất hiện nay, Silo) và quan trọng nhất là thiết kế rất thú vị. Và nó dễ dàng được chia sẻ trên mạng xã hội. Bạn có thể thấy các kỹ thuật và yếu tố của tôi ảnh hưởng đến trang thông qua các video của tôi.

Tip SEO rất cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết tổng hợp những khái niệm cơ bản trong SEO chúng tôi cung cấp. Chúc các bạn thành công!


Nguồn: https://ggmedia.biz/khai-niem-co-ban-trong-seo-phan-3/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...