Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Perfmatters là gì? (Công dụng + Download)

Ở Blog trước, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn Wp-Rocket là một plugin rất tốt trong việc tối ưu cũng như tăng tốc độ load cho website. Tuy nhiên không có gì là toàn vẹn cả, Wp-Rocket vẫn có một số những nhược điểm cụ thể như: tắt Emojis, tắt Embeds, xóa Query Strings….Và Perfmatters ra đời giúp khắc phục tối ưu những nhược điểm trên. Cùng đi tìm hiểu Perfmatters là gì? ở bài viết này nhé!

Perfmatters là gì?

 Perfmatters
Perfmatters là Plugin tăng tốc hiệu xuất cho WordPress

Perfmatters là một Plugin tăng tốc hiệu xuất cho WordPress, được viết ra bởi hai anh em Brian Jackson và Brett JacksonPerfmatters giúp cho Website của bạn chặn tải những File không cần thiết, giảm HTTP requests từ đó giúp tăng tốc cho Web lên đến 20-30%.

Cơ chế hoạt động của Perfmatters là sẽ tắt tất cả các thứ không cần thiết, ảnh hưởng tới hiệu năng của WordPres từ đó giúp tăng tốc độ Website. Với những ai thường xuyên viết blog và xuất bản Blog thì việc sử dụng cá Plugin tăng tốc WordPress là cần thiết.

Tính năng nổi bật của Perfmatters:

 Perfmatters giúp tăng tốc cho Web lên đến 20-30%
Perfmatters giúp tăng tốc cho Web lên đến 20-30%

  • Tăng hiệu suất cho WordPress
  • Dọn dẹp tất cả thành phần không cần thiết trên WordPress
  • Đặt điều kiện load các file Js, Css
  • Loại bỏ Query Strings
  • Tắt WooCommerce scripts and styles
  • Tắt tải file wp-emoji-release.min.js và file wp-embed.min.js
  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng Perfmatters

Tải Perfmatters như thế nào?

Giảm HTTP requests, load nhanh hơn. Việc cài đặt rất dễ dàng, Code plugin siêu nhẹ, chỉ 24Kb, có phần quản trị JS/CSS để bạn có thể tắt file Js/Css dễ dàng theo ý của bạn. Vậy việc bỏ 19.95$/1 website/1 year và 99.95$/không giới hạn website/1 year rất ổn, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu bạn muốn sử dụng Perfmatters, hãy để lại Email hay thắc mắc của bạn ở phần Bình Luận bên dưới nhé. Hi vọng với những thông tin mà GG Media chia sẻ bạn sẽ an tâm và sử dụng Perfmatters. Đừng quên chia sẻ điều hữu ích này đến mọi người nhé.

Chúc bạn thành công!


Nguồn: https://ggmedia.biz/perfmatters-la-gi-cong-dung-download/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...