Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Top 3 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa tuyệt vời năm 2019

Việc tìm hiểu và áp dụng từ khóa thế nào cho hợp lý là điều mọi SEOer cần làm.Vậy làm sao để kiểm tra thứ hạng từ khóa và áp dụng sao cho hợp lý? Theo dõi bài viết Top 3 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa tuyệt vời năm 2019của chuyên mục Tip SEO ngay dưới đây nhé!

Lý do khiến bạn cần kiểm tra thứ hạng từ khóa

  • Việc kiểm tra thứ hạng từ khóa khiến bạn biết quản lý thứ hạng tốt hơn: Biết được xu hướng tìm kiếm và nhu cầu của khách hàng tiềm năng đang cần làm gì.
  • Kiểm tra số lượng từ khóa chính, từ khóa nào đem lại kết quả tốt nhất để đầu tư vào từ khóa đó nhiều hơn. Chưa hết, việc này còn giúp bạn có thể khai thác những từ khóa liên quan đến dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn đang thịnh hàng trên thị trường.
  • Sử dụng những công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa còn giúp bạn tiết kiệm được tời gian, số liệu từ khóa, nhờ vào việc này bạn có thêm thời gian phân tích những kết quả này và tối ưu chúng.

Top 3 công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa tuyệt vời năm 2019

SEO Profiler - Công cụ kiểm tra từ khóa tuyệt vời

SEO profiler nó là công cụ tốt hiện nay với những tính năng như: Phân tích từ khóa, trình ra những từ khóa ở những top đầu Google, giúp theo dõi những đối thử xem họ làm những gì và lý do sao để có thể lên top, công cụ khoá này sẽ thông báo các cơ hội keyword – nghĩa là những keyword chưa xếp hạng 1 nhưng có tiềm năng như vậy nếu được tối ưu tốt.

SEO Profiler - Công cụ kiểm tra từ khóa tuyệt vời

Dyno Mapper

Dyno Mapper cho phép bạn sử dụng cùng kết nối Google Analytics với những chức năng chính như :

  • Thông tin về internal link
  • Kiểm tra chất lượng cũng như số lượng nội dung
  • Kiểm tra khả năng truy cập

BÀI VIẾT QUAN TÂM: Làm thế nào để viết thẻ mô tả(Meta Descriptions) ấn tượng trong SEO

Google Keyword Planner - công cụ kiểm tra thứ hạng

Google Keyword Planner - công cụ kiểm tra thứ hạng

Đây là một công cụ do Google cung cấp, tiền thân là Google keyword tool.

Công cụ này cho ta kết quả thứ hạng từ khóa theo từng mốc thời gian ta cài đặt. Cung cấp dữ liệu về tần suất được tìm kiếm tại từ khóa này hơn hết còn hoạch định cho ta những kế hoạch SEO ra sao và cần dùng từ khóa sao cho hợp lý.

Trên đây là bài viết chia sẻ về những công cụ giúp bạn kiểm tra thứ hạng từ khóa tuyệt vời năm 2019. Cùng truy cập GGmedia - Nơi chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về marketing nói chung và SEO nói riêng.

Chúc các bạn thành công!


Nguồn: https://ggmedia.biz/top-3-cong-cu-kiem-tra-thu-hang-tu-khoa-tuyet-voi-nam-2019/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...