Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Top Theme WordPress miễn phí tốt nhất

Theme WordPress là một tập hợp các Files kiểm soát cách nội dung trên trang web của bạn được hiển thị. Nến bạn đang muốn tìm cho mình những Theme WordPress miễn phí tốt nhất thì đừng bỏ qua bài viết này. GG Media sẽ đưa đến Top Theme WordPress miễn phí đẹp mắt với các tính năng quan trọng và đều có xếp hạng ít nhất 4/5 sao và đã được cập nhật trong thời gian qua. Cùng theo dõi nhé.

1. Sydney

Sydney
Sydney

Sydney là một theme WordPress đẹp mắt, đã sẵn sàng hoạt động như một trang Web chuyên nghiệp. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời đáng để bạn xem xét. Sydney kết hợp với thanh trượt toàn màn hình, tính năng chuyển hướng và tính năng tải lên Logo,... Ngoài ra, các tính nnăg phụ như giao diện cho điện thoại, icon chia sẻ trên Mạng xã hội,... tất cả đều được tích hợp tại đây để bạn có thể chạy trên một Website chuyên nghiệp.

2. Flash

Flash
Flash

Nếu bạn đang cần một Theme WordPress free với đầy đủ các tính năng cao cấp như các các widgets tùy chỉnh, trình tạo trang kéo thả và danh mục đầu tư được xây dựng sẵn... Thì Flash là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Flash còn cung cấp nhiều bản Demo tạo sẵn, bạn có thể tạo Blog, trang Web kinh doanh hoặc trang danh mục đầu tư để làm nổi bật công việc của bạn.

3. Shopera

Shopera
Shopera

Thứ bạn đang cần chỉ là một Website trực tuyến để trưng bày các sản phẩm và bán hàng. Với Shopera, bạn sẽ làm được điều đó theo phong các hiện đại và được tích hợp với  WooCommerce. Shopera cũng bao gồm một số tính năng thương mại điện tử có ích, bao gồm nút tùy chọn Scroll to Top, thanh breadcrumbs và khả năng tải lên biểu trưng thương hiệu của riêng bạn.

4. Llorix One Lite

Llorix One Lite
Llorix One Lite

Llorix One Lite là theme sẽ cung cấp nhiều tính năng cao cấp, vì vậy bạn có thể tạo một trang Web đầy đủ chức năng một cách nhanh chóng. Theme này kết hợp hình ảnh đặc trưng toàn màn hình trên trang chủ và tích hợp nhiều plugin phổ biến khác như WooCommerce, MetaSlider và bbPress. Trên thực tế, Llorix One Lite là một theme WordPress free cực kỳ ấn tượng mà bạn nên sử dụng.

5. Spacious

Spacious
Spacious

Spacious là một theme bố trí gọn gàng và tối giản có thể gây ấn tượng với người truy câhp trang Web và nhứng khách hàng tiềm năng. Đây là một theme có tính linh hoạt cao bao gồm layout tạo sẵn cho page, template WordPress free và 13 widgets tuỳ chỉnh... Hơn nữa, bạn có thể sử dụng công cụ tùy chỉnh để thêm logo, icon mạng xã hội và thậm chí là cá nhân hoá slider ở trang chủ.

Hiện nay, có hàng nghìn giao diện miễn phí cho WordPress nhưng bạn chưa biết chọn cái nào để xây dựng cho các Shop/Store để quảng bá sản phẩm? Hãy tham khảo Blog tại GG Media đã chia sẻ đến bạn Top những Theme WordPress miễn phí tốt nhất cho bán hàng

Trên đây là Top Theme WordPress miễn phí tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hi vọng có thể giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho Website của bạn. Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến mọi người nhé.

Chúc bạn thành công!


Nguồn: https://ggmedia.biz/top-theme-wordpress-mien-phi-tot-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...