Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Digital Marketing là gì? (Công việc của Digital Marketing)

Ở bài viết trước GGmedia đã giới thiệu về Chiến lược Marketing là gì và những yếu tố thực hiện một chiến lược. Bài viết này chúng tôi sẽ nói về một chủ đề đang hot Digital Marketing là gì và công việc của Digital Marketing.

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là một khái niệm không còn xa lạ với những người làm marketing, nó là một sự kết hợp giữa marketing và công nghệ số. Digital Marketing bao gồm 3 yếu tố: Sử dụng các phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận khách hàng trong môi trường kỹ thuật số, tương tác với khách hàng qua môi trường kỹ thuật số.

Digital Marketing bao gồm những gì?

Digital Marketing làm việc trên 7 Platfoms chính: Website, Quảng cáo online, Social media, Search, Email, Mobile&Game.

Digital Marketing bao gồm những gì?

Nghề digital marketing là làm gì?

Nhìn khái quát, digital marketing sẽ phải đảm nhiệm những việc như liên kế hoạch marketing trên nền tảng số, thực hiện và đo lường kế hoạch marketing, tìm kiếm và áp dụng công cụ hỗ trợ việc marketing hiệu quả.

Những người làm digital sẽ phải trang bị cho mình những kỹ năng cơ bản như Display Ads, Paid Search, CPM, CPC, CPA, Network,... Đòi hỏi sự năng động để có thể sử lý bất kì một công việc nào tại bất cứ nới đâu chỉ cần có internet.

Khi nhắc đến digital ta nghĩ ngay đến việc làm marketing kết hợp nền tảng công nghệ số để quảng bá, truyền tải thông tin một cách nhanh và hiệu quả đến người dùng.

Bài viết Digital Marketing là gì và Công việc của Digital Marketing của chuyên mục Marketing đã nêu được phần nào đặc điểm của một trong những ngành hot nhất hiện nay.

Chúc các bạn thành công!


Nguồn: https://ggmedia.biz/digital-marketing-la-gi-cong-viec-cua-digital-marketing/

1 nhận xét:

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...