Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Hướng dẫn “xác định từ khóa SEO” lên TOP

Khi mở màn viết một Post bài viết chuẩn SEO điều cần thiết nhất là các bạn phải xác định keywords seo làm keywords chính và từ khoá phụ để đưa vào bài viết.

Từ đấy ta đưa được nhiều từ khóa người tiêu dùng tìm kiếm vào content của ta hơn. Người làm seo thường thủ thỉ với nhau rằng các keywords này là từ khoá ăn tiền hay keyword lượt truy cập, Có nghĩa là nó giúp đem lại lượt truy vấn cho web.
Xác định từ khóa Seo
Xác định từ khoá để seo giúp quý khách có thêm khách hàng, lượt truy vấn website.
Việc này sẽ giúp Google hiểu rằng trong website của chúng ta đang chứa “cụm từ” mà người tiêu dùng đang có ý định tìm hiểu thông báo.
Thí dụ bài này tôi viết tôi sẽ xác định keywords chính là: xác định từ khóa seo qua đó tôi sẽ tìm hiểu thêm các từ khoá phụ để đưa vào bài viết này.
Cách đơn giản nhất để tôi có thể xác định đc một từ khoá chính đó là dựa vào nhu cầu của người dùng? Đặt câu hỏi bài viết này sẽ đáp ứng người dùng search qua từ khóa gì? Ý định của họ là gì? Hoặc đơn giản nhất là phân tích địch thủ trên mạng internet rồi Tiếp nối copy bộ từ khoá của họ, các bạn Có thể học theo các kẻ thù đang TOP 1 đến page đầu trên trang nhất google.
Tại Post bài viết này tôi xác định từ khóa bằng cách đặt ra câu hỏi: người dùng họ sẽ cần gì chuẩn y bài viết này? Họ sẽ tìm keywords gì để tìm ra tôi?
Qua đó tôi tò mò thử thông tin qua Google bằng cách gõ vào từ khóa “xác định từ khóa” thì đc Google gợi ý keywords sau: “xác định keyword seo” ưng chuẩn Google Suggest, tôi sẽ dùng keyword này để triển khai keywords chính cho bài viết, tiếp theo là đi tìm keyword phụ.
Google gợi ý cho chúng ta những keyword mà người dùng thường search
Sau đó tôi gõ keyword này vào Google thì lại đc gợi ý thêm đồng loạt từ khóa bổ trợ tương quan đến từ khoá phía trên để làm keywords phụ.
content nếu có cả keyword chính and những Long-tail keyword sẽ đc Google bình chọn không hề nhỏ và cho rằng web này là một web có nội dung chuyên sâu, bao trùm được các content trong ngành từ đấy Google sẽ đưa ra những nhân tố để bình chọn xếp hạng web của các bạn lên top.
Tôi tìm từ khoá chính and đc gợi ý thêm không ít keywords phụ
Giờ đây tôi Có thể cho thêm những keywords như cách tìm keywords seo, phân tích từ khóa v.v… vào trong bài để tối ưu hóa Post bài viết chuẩn seo.
Xem thêm:Top công cụ kiểm tra Backlink đối thủ miễn phí 
Nhưng xem xét là nếu Google có gợi ý Bạn các keywords kèm thương hiệu, hoặc kèm domain của bạn không giống thì Quý Khách nhớ ĐỪNG dùng từ khóa đó & cũng KHÔNG được cho nó vào Post bài viết của bạn nhé, như vậy quý khách hàng sẽ tiếp thị cho kẻ thù của doanh nghiệp đó.
Ngoài cách trên thì Quý Khách Rất có thể sử dụng những khí cụ như từ khóa PlannerKeywordTool.ioKWfinder để phân tích thêm từ khóa để cho vào Post bài viết. Tôi sẽ có thêm bài viết để Bạn học cách dùng các khí cụ này.

1 nhận xét:

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...