Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Hướng dẫn viết bài cho web chuẩn SEO với độ dài phù hợp

Bài viết chuẩn SEO bên cạnh những yêu cầu về cấu trúc, cách dẫn links hay biên tập Ảnh. Các người làm seo cần xem xét độ dài bài viết là bao nhiêu? Câu vấn đáp là bài viết chuẩn SEO không có một con số cụ thể nào. Tuy nhiên, với gắn bó khá nhiều năm, BlogGG đúc kết được một số gắn bó, hãy cùng xem bài hướng dẫn biên tập cho website chuẩn SEO với độ dài thích hợp nhé!
    Độ dài Post bài viết chuẩn SEO
    Độ dài Post bài viết chuẩn SEO

Độ dài bài viết chuẩn SEO sử dụng để quảng cáo mặt hàng

những bài viết này thuộc dạng landing page với độ dài tầm 1000-2000 từ, thường có các nội dung trình làng về dịch vụ cũng giống như thông báo về mặt hàng. Post bài viết này cần đc trau chuốt tường tận hơn cũng giống như đòi hỏi có sự sáng tạo nhằm Gia Công một cách hiệu quả cao nhất. Đây được xem như là Post bài viết vong linh của website, thường được sử dụng với mục tiêu chốt khách & backlinks chính trong một site.

Độ dài bài viết chuẩn SEO ra mắt mặt hàng

Đối với dạng bài viết này, độ dài lý tưởng là tầm 500-700 chữ tùy vào nội dung ta cần triển khai. Nhằm yên cầu người viết hiểu biết đc thông tin hữu ích để Có thể thú vị đc người đọc, đồng thời làm minh bạch những thể mạnh của sản phẩm.

Độ dài bài viết tin tức, blog phù hợp SEO

Độ dài Post bài viết tin tức,blog ra sao để phù hợp? Các bài viết này thường có công dụng kéo backlinks và làm nhiều chủng loại thêm thông tin cho web. Chính vì như thế đó là nhóm bài viết khá cần thiết, phổ biến Post bài viết này có độ dài tầm 500-600 từ. Các thông tin được đưa ra với nội dung như tư vấn, đánh giá, so sánh, các mẹo nhỏ hay để ý,…

Độ dài bài viết tin tức, blog thích hợp SEO
Độ dài bài viết tin tức, blog thích hợp SEO

Độ dài Post bài viết đẩy link diễn đàn chuẩn SEO

Công tác bắn link là 1 công việc quan trọng and cần thiết đối với các seoer người làm seo. Mục này yên cầu lượng bài viết lớn, content nhiều chủng loại. Không cần rất nhiều về ý nghĩ đó cũng tương tự nội dung, mặc dù vẫn cần coi trọng unique mỗi bài. Độ dài của Post bài viết trong tầm 200-500 chữ tùy thuộc vào thuộc tính của mặt hàng và dịch vụ.
Trên đây là Post bài viết chỉ dẫn viết bài cho web chuẩn SEO với độ dài phù hợp.
Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...