Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Hướng dẫn Cách lấy Backlink Redirect chất lượng

Lời giới thiệu

Quý Khách đang tạo Blog tiếp thị liên kết and điều bạn phải làm cho blog đó lên top . Dù Quý khách hàng có là nhân viên lâu năm, gắn bó quý khách có nhưng mặt không giống việc tiếp thụ các kiến thức mới cũng là việc rất cần thiết,một trong những nhức nhói mà các Seo đang gặp phải là việc lấy backlink cho trang web sao cho gấp rút nhất.
Cách lấy backlinks chuyển hướng unique
Cách lấy backlinks chuyển hướng unique

quý khách hàng vẫn còn có những trù trừ về việc này thì đừng lo. Lúc này, trong chuyên mục Seo của BlogGG  sẽ có bài viết mang tên “Hướng dẫn cách lấy backlinks redirect” hi vọng sẽ trợ giúp giải đáp cho các điều còn do dự đang xảy ra với các bạn.

Vậy backlink chuyển hướng là gì?

link liên kết đc hiểu là các links đc đặt Tại một ví trí nào đó trên web & trỏ tới một địa điểm khác; địa điểm này Rất có thể là trong web hoặc ngoài web. Nó đc hiểu như mối backlinks giữa web khác với website các bạn cần SEO. Chi tiết hơn là Quý Khách đặt, hoặc người tiêu dùng sử dụng những link liên kết backlink trên một website dựa vào các ký tự neo văn bản.

Hướng dẫn cách lấy backlinks chuyển hướng unique

chế độ tạo backlinks và dùng backlink redirect
Quý Khách chỉ cần truy cập vào 2 trang Bit.ly and Goo.gl Sau đó lấy backlinks cần rút gọn đem dán vào đây là Rất có thể tạo đc links rồi. Đó là một trang rút gọn backlink của Google nên khi Quý Khách sử dụng links của Google thì Bạn không phải lo gì cả.
Cách lấy backlinks chuyển hướng unique
Cách lấy backlinks chuyển hướng unique

Sau Khi nhấn nút SHORTEN url mình được một liên kết rút gọn and đây chính là liên kết chuyển hướng 301
Cách lấy backlinks chuyển hướng unique
Cách lấy backlinks chuyển hướng unique
Như thế tại bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn khái niệm backlinks redirect và các bước để tạo ra đường link và cách dùng backlink redirect sao cho hiệu quả và cấp tốc nhất. Mong bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích đc chúng ta.
Chúc các bạn thành công.

1 nhận xét:

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...