Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

SEO Onpage là gì (Kĩ thuật tối ưu SEO Onpage)

Ở bài viết trước các bạn đã được tìm hiểu Link là gì. Link là một phần trong SEO Onpage các bạn sẽ được giới thiệu trong bài viết này.

Đây là một trong những mẹo SEO quan trọng nhất trong thế kỷ khi mọi người đang tìm kiếm thông tin trực tuyến. Vậy SEO Onpage là gì? Có thể làm gì để tối ưu hóa? Chúng tôi sẽ trả lời trong bài viết này.

SEO Onpage vô cùng quan trọng
SEO Onpage vô cùng quan trọng

SEO Onpage là gì?

SEO Onpage là một tối ưu hóa trên mỗi trang trong một trang web, được lặp đi lặp lại nhiều lần khi một bài viết mới được đăng.

Mục đích chính của SEO onpage là ưu tiên trang web trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

Kĩ thuật tối ưu SEO Onpage

1. Tối ưu hóa thẻ tiêu đề và thẻ mô tả Meta

  • Tiêu đề: Đây là dòng đầu tiên trong kết quả tìm kiếm của Google. Đánh giá xem có nhiều từ khóa ở trên hay không. Do đó, tiêu đề nên được hoan nghênh với các từ khóa và không quá 60 ký tự. Đây là một trong những điều đầu tiên cần lưu ý đối với SEO Onpage
  • Thẻ mô tả meta: Dòng mô tả nội dung cơ bản này được hiểu là vấn đề chính của bài viết, là phần truyền cảm hứng và khuyến khích người đọc xuất bản bài viết. Trong phần này, bạn cũng cần đặt từ khóa trọng tâm để giúp Google tìm kiếm nhanh hơn.

Kĩ thuật tối ưu SEO Onpage
Kĩ thuật tối ưu SEO Onpage

2. Tối ưu hóa thẻ tiêu đề

Đây là thứ tự của bài viết. Cụ thể, chia các tiêu đề từ 1 đến 6. Bạn nên ưu tiên các từ khóa mà SEO Onpage sẽ xuất hiện trong các tiêu đề để giúp bạn lập chỉ mục nội dung Google nhanh hơn.

3. Tối ưu hóa thẻ phụ

Nhiều người bỏ qua Tối ưu hóa Alt. Nội dung phụ của bạn không phải do người dùng đọc mà là do chính Google đọc.

Tối ưu hóa Alt để giúp bạn tìm kiếm bài viết của mình bằng hình ảnh, cũng như nâng cao hình ảnh liên quan đến bài viết của bạn.

Trong Tối ưu hóa thay thế, bạn có thể hình dung nội dung của hình ảnh hoặc các mô tả và từ khóa có liên quan có thể giúp tăng hiệu suất SEO.

4. Tối ưu hóa thẻ dày

Trong bài viết, bạn có thể làm nổi bật nội dung quan trọng của những gì bạn muốn làm nổi bật trong bài viết để người đọc của bạn có thể dễ dàng tiếp thu thông tin này.

5. Tối ưu hóa liên kết nội bộ

Bạn cần tạo cấu trúc liên kết trang tốt, liên kết các bài viết có liên quan để người dùng có thể đọc thêm bài viết, do đó nâng cao trải nghiệm trang web cho người dùng. Được Google đánh giá cao về chất lượng.

6. Tối ưu hóa nội dung

Nội dung được coi là quan trọng nhất bởi đối với SEO: 'Nội dung là vua'. Vì vậy, bài viết nên cung cấp thông tin tốt, hữu ích cho độc giả. Các bài viết không nên được sao chép, sao chép từ các bài viết khác, được viết theo cách dễ hiểu và nên có giá trị cho độc giả.

Vì vậy, bây giờ bạn biết SEO Onpage là gì và những gì bạn cần làm để tối ưu hóa SEO Onpage của bạn. Tôi hy vọng bài viết của Kho Khái niệm cung cấp một số thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công.


Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...