Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Cấu trúc của bài viết chuẩn SEO áp dụng cho tất cả nội dung

Hãy thử nghĩ nếu Post bài viết chuẩn SEO của công ty đều được người tiêu dùng đọc tương tự như lôi cuốn ngay từ những con chữ đầu tên thì họ sẽ Rất có thể biến thành khách hàng của doanh nghiệp thậm chí là thường xuyên và thủy chung. Nhưng hiện tại Quý khách hàng chưa biết cấu trúc của Post bài viết chuẩn SEO như thế nào? Đừng lo, BlogGG sẽ trình làng tới Quý Khách cấu trúc tuyệt vời cho một Post bài viết để mang lại hiệu quả bán hàng mà còn giúp web của bạn lên Top. Cùng theo dõi Tại bài viết dưới đây nhé.

Cấu trúc của Post bài viết chuẩn SEO
Cấu trúc của Post bài viết chuẩn SEO

Người dùng bây chừ tiếp cận với rất nhiều quảng cáo Từng Ngày, vì thế title Post bài viết của bạn phải trở nên rõ ràng, miêu tả đúng luận điểm mà khách hàng đang cần giải quyết để cải thiện lượng người tiêu dùng Click vào bài viết cũng như web của doanh nghiệp. Mặt không giống, đối với Bot Google keywords của bạn cũng nên đc đặt trong title.

Giới thiệu (Introduction)
Phần giới thiệu chính là dòng đầu tiên của bài viết, nếu như ở phần tiêu đề đầu tiên quyết định người dùng Click vào thì ở phần giới thiệu này lại quyết định khách hàng ở lại trên trang của bạn hay rời đi sang các trang web đối thủ. Chính vì vậy, phần giới thiệu bạn phải được chú trọng viết sao cho thật ấn tượng và cuốn hút để giữ chân người dùng lại. Thêm nữa cũn không quên đặt từ khóa trong dòng đầu tiên để giúp Bot Gôgle dễ dàng hiểu được vấn đề mà bạn đang muốn nói tới.

Phần chính (Main Content)

Phần giới thiệu chính là dòng trước tiên của Post bài viết, giả dụ Ở phần tiêu đề đầu tiên quyết định người tiêu dùng Click vào thì Tại phần ra mắt này lại quyết định người tiêu dùng Ở lại trên trang của công ty hay rời đi sang những website đối thủ. Chính vì vậy, phần trình làng bạn cần phải đc chú trọng viết sao cho thật ấn tượng và cuốn hút để giữ chân người dùng lại. Thêm nữa cũn không quên đặt keywords trong dòng trước tiên để giúp Bot Google thuận tiện hiểu được vấn đề mà quý khách hàng đang muốn nói tới.
Phần chính của bài viết này phải đáp ứng dược 1 trong 3 yếu tố cần thiết lúc thành lập content là: giải quyết luận điểm, cung cấp thông tin, mang tính giải trí vì nếu bài viết của công ty không làm độc giả ưng ý thì họ sẽ xác định website của bạn không hữu ích & sẽ không truy vấn lại trong lần Sau đó.
Độ dài khuyến nghị nên từ 300-3000 từ. Điều này vừa giúp quý khách hàng Rất có thể nêu rõ được hết các gì cần truyền chuyên chở qua bài viết hơn nữa nó còn là một trong các tiêu chí vì lường độ unique của bài viết từ Bot Google.

Tiêu đề phụ & dùng in đậm

Trên 60% người tiêu dùng lựa chọn cách đọc lướt qua các phần chính and các phần đc in đậm trong Post bài viết trước để xác định thông báo, ý chính,… bởi vì vậym quý khách hàng nên đưa từ khóa vào title ohụ, in đậm hoặc dùng cách thức liệt kê để đem lại hiệu quả cao hơn. Mặt khác cũng giúp những Bot Google hiểu hơn những gì Bạn đang nhắc đến để xếp loại bài viết trên trang tìm kiếm.
 Sử dụng hình ảnh hoặc video
Sử dụng Hình ảnh hoặc video

Sử dụng Ảnh hoặc video

Xu thế hiện này hầy như luôn thích xem hơn đọc, vì vậy mà những quảng cáo dùng Ảnh hay video luôn mang tới sự tiếp cận cao hơn so với text thông thường. Khuyến nghị nên có chí ít 1 Ảnh trong Post bài viết & một website nên có video ra mắt.

Kêu gọi hành động

Bất cứ Post bài viết nào cũng nên có phần kêu gọi hành động như lượt thích, chia sẻ, comment, Contact Điện thoại tư vấn, gửi tin nhắn,… để người dùng Rất có thể thuận tiện chủ động ảnh hưởng với website của bạn. Đây cũng là cách quảng cáo khá hiệu quả được các công cụ search bình chọn cao.
như thế, Tại bài viết trên, BlogGG  đã chia sẻ đến Quý Khách cấu trúc của một bài viết chuẩn SEO là ra sao. Hi vọng sẽ giúp ích đến cho Post bài viết và web của doanh nghiệp.
Xem thêm: Hướng dẫn Yêu cầu Google Crawl trang web của bạn nhanh nhất
Chúc Bạn thành công!

1 nhận xét:

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...