Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Yoast SEO Premium là gì? (Tính năng vượt trội + Download Update liên tục)

Yoast SEO là cái tên chắc hẳn không còn xa lạ gì với bất kỳ ai đặc biệt là SEOer bởi nó là một trong những Plugin tối ưu SEO tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất trên Thế Giới hiện nay? Vậy Yoast SEO Premium có gì mà lại được mọi người ưu chuộng như vậy? Cùng GG Media đi giải đáp câu hỏi này nhé!

Plugin tối ưu SEO tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất trên Thế Giới

Yoast SEO là gì?

Yoast SEO là một trong những Plugin có sẵn trong danh sách những công cụ hỗ trợ ở Website Code WordPress. Nó rất quan trong và là công cụ hỗ trợ đắc lựu cho việc tối ưu các chỉ số trong bài viết SEO. Và cũng giúp mọi người có thể thông qua nó cài nhiều ứng dụng quản lý Web như cài Google Analytics, Sitemap...

Yoast SEO Premium có gì vượt trội hơn bản Yoast SEO miễn phí?

Ngoài bản Yoast SEO miễn phí mà mọi người vẫn thường dùng thì Yoast SEO vẫn còn có bản trả phí với một số tính năng đặc biệt. Yoast SEO Premium có giá $89/Site mỗi năm, liệu nó có thực sự có dáng để bạn bỏ ra để sử dụng thay thế bản miễn phí?

Tính năng vượt trội của Yoast SEO Premium:

1. Redirects Module:

Chuyển hướng từ Link cũ >> Link mới
Chuyển hướng từ Link cũ >> Link mới

Với tính năng này cho phép bản chuyển hướng từ Link cũ >> Link mới. Không ảnh hưởng đến thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của bạn. Truy cập SEO -> Redirects để sử dụng tính năng này.

2. Internal Linking

 Internal Linking
Internal Linking

Tính năng này sẽ gợi ý cho bạn các bài viết liên quan trong khi viết bài để tạo các liên kết nội bộ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi cài đặt và kích hoạt Yoast SEO Premium, hãy truy cập SEO -> Dashboard để chạy tiến trình tạo đề xuất liên kết nội bộ.

3. Social Previews

Với tính năng này cho phép bạn xem trước cũng như chỉnh sửa cách thức mà bài viết sẽ hiển thị trên Facebook và Twitter. Và bạn có thể chỉnh sửa cả tiêu đề, phần mô tả và cả hình ảnh đại diện.

4. Multiple Focus Keywords

Tính năng này rất quan trọng và đặc biệt. Yoast SEO Premium cho phép bạn Focus một lúc nhiều từ khóa trong một bài viết thay vì chỉ một từ khóa như bản miễn phí. Và điều này chắc chắn sẽ làm tăng hiệu quả tìm kiếm lên nhiều nếu nội dung của bạn tốt.

Số từ khóa có thể Focus lên tới con số 5. Ngoài ra Yoast SEO Premium cũng loại bỏ hoàn toàn các quảng cáo trong phần thiết lập của Plugin sẽ làm nó trông gọn gàng hơn rất nhiều.

Cách nâng cấp từ Yoast SEO miễn phí lên Yoast SEO Premium

Nếu bạn đang sử dụng bản niễn phí và đang có nhu cầu lên Yoast SEO Premium, bạn có thể thực hiện qua 3 bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn phải Deactive Yoast SEO miễn phí.

>> Nếu bạn chưa cài đặt thì có thể theo dõi Blog Hướng dẫn cài đặt và cấu hình plugin Yoast SEO nhanh và hiệu quả nhất để tham khảo.

Bước 2: Upload, cài đặt và active Yoast SEO Premium.

Bước 3: Khi sử dụng phải xóa bỏ Yoast SEO miễn phí.

Chú ý: Tất cả dữ liệu thiết lập từ Yoast SEO miễn phí sẽ tự động được chuyển qua Yoast SEO Premium.

Nếu bạn muốn tải Yoast SEO Premium hay có thắc mắc và có câu hỏi gì về việc nâng cấp lên Yoast SEO Premium, hãy để lại Email hoặc đặt câu hỏi ở phía dưới phần bình luận để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Trên đây là một số thông tin về Tính năng vượt trội của Yoast SEO Premium cũng như cách nâng cấp. Hi vọng có thể đem đến những kiến thức hữu ích và hỗ trợ tối ưu cho công việc SEO của bạn. Đừng quên chia sẻ đến với mọi người.

Chúc bạn thành công!


Nguồn: https://ggmedia.biz/yoast-seo-premium-la-gi-tinh-nang-vuot-troi-download-update-lien-tuc/

1 nhận xét:

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...