Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Từ khóa là gì (Khái niệm và tầm quan trọng của từ khóa trong SEO)

Ở bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu với các bạn cách thức SEO Onpage. Trước khi bạn bắt đầu xây dựng dự án Seo của mình, bạn cần hiểu các khái niệm cơ bản để tối ưu hóa đúng và hiệu quả.

Từ khóa vô cùng quan trọng đối với quá trình SEO
Từ khóa vô cùng quan trọng đối với quá trình SEO

Nhận dạng từ khóa là điều quan trọng nhất đối với Seoer. Bởi vì nếu bạn có một chiến lược phát triển khoa học và thông minh ngay từ đầu, nó sẽ giúp bạn vượt qua các đối thủ cạnh tranh. Vậy để nhận biết từ khóa là gì và tầm quan trọng của nó, hãy theo dõi bài viết ngay!

Từ khóa là gì?

Từ khóa (Key word) là một từ hoặc cụm từ xác định chủ đề, đối tượng hoặc khái niệm mà người dùng nhập vào tìm kiếm google.

Theo cách này, một khái niệm mới về từ khóa là gì sẽ được hình thành để bạn có thể tối ưu hóa và định hướng người dùng của mình.

Từ khóa của bạn là loại từ và cụm từ bạn muốn xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm này, mong muốn của người dùng và sau đó khách hàng nhấp để truy cập trang web của bạn.

Nếu bạn muốn trang web của bạn đạt kết quả tìm kiếm cao và bạn có thể thu hút nhiều người hơn vào trang web - bạn phải chọn từ khóa cẩn thận. Từ khóa phải phù hợp với trang web và phải hiển thị cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm.

Các loại từ khóa trong Seo

Có nhiều loại từ khóa trong Seo, nhưng có ba loại chính nói chung:

  • Từ khóa thương hiệu
  • Từ khóa cho sản phẩm và dịch vụ
  • Lưu lượng từ khóa

Đối với mỗi loại từ khóa, chúng tôi có các dòng phân tích khác nhau, nơi chúng tôi có thể tìm thấy các từ khóa tiềm năng làm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Từ khóa có hai dạng chính:

  • Từ khóa dài: Đây là một từ khóa ít tìm kiếm hơn, ít cạnh tranh hơn và thường là tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng trong loại từ khóa này.
  • Từ khóa đuôi ngắn: Nó có thể tìm kiếm cao, cạnh tranh cao, nhưng có tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thấp.

Ngoài ra, cần xác định và liệt kê các từ khóa, hệ thống từ khóa phụ, để hướng dẫn người dùng tốt hơn. Tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về các lĩnh vực phân tích cụ thể cho loại từ khóa.

Vị trí của từ khóa

Từ khóa là từ hoặc cụm từ người dùng nhập vào để tìm kiếm
Từ khóa là từ hoặc cụm từ người dùng nhập vào để tìm kiếm

Các công cụ tìm kiếm chú ý đến các từ khóa được tìm thấy trong văn bản của một trang web Điều này bao gồm các văn bản mà mọi người có thể nhìn thấy và đọc, cũng như văn bản bị người dùng ẩn nhưng hiển thị bởi các công cụ tìm kiếm và các ứng dụng khác.

Từ khóa thường có thể được sử dụng để cung cấp thông tin trang web cho các công cụ tìm kiếm trang web, nhưng đôi khi điều này có thể gây khó khăn cho người đọc để hiểu thông tin trên trang web.

Tỷ lệ từ khóa thường xuyên lặp lại (thường được gọi là mật độ từ khóa cao) cũng có thể cho thấy ai đó đang cố gắng thao túng các công cụ tìm kiếm (cố tình SEO) và các trang web cố tình SEO bị Google trừng phạt Và hạ thấp đánh giá của họ.

Từ khóa cũng nên được sử dụng như một phần thiết yếu của trang web trong chú thích hình ảnh, thẻ mô tả và thẻ tiêu đề. Nó kết hợp các văn bản, văn bản bổ sung mà mọi người không nhìn thấy trên trang web, ảnh, video, tệp âm thanh và các yếu tố khác của trang web.

Tầm quan trọng của từ khóa trong SEO

Xác định các từ khóa phù hợp để tạo điều kiện cho SEO và tiếp cận tốt hơn với khách hàng của bạn

Bạn thực sự hiểu tầm quan trọng của từ khóa cho dự án và các mục tiêu kết nối với khách hàng và phát triển thương hiệu của bạn.

Khi thực hiện chiến lược Seo, nghiên cứu từ khóa và tìm kiếm các từ khóa tiềm năng sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng tương lai của mình.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Khái niệm SEo. Chúc các bnạ thành công!


Nguồn: https://ggmedia.biz/tu-khoa-la-gi/

1 nhận xét:

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...