Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Hướng dẫn cách lấy Backlink Redirect chất lượng từ Google

Tiếp nối những bài viết chia sẻ thông thông và  những mẹo gia công seo. Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ dẫn Bạn cách lấy backlinks redirect unique từ Google.
Backlink Redirect là gì?
Backlink chuyển hướng là dạng link redirect từ site A -> Site trung gian -> Site B. Có 2 dạng links chuyển hướng căn bản là 301 redirect là redirect lâu dài phải chăng cho SEO & 302 chuyển hướng là chuyển hướng tạm thời ít chiếm hữu trị giá trị cho SEO.

Cách lấy backlink redirect
Cách lấy backlink redirect


Thông thường, những người làm seo dùng khí cụ để tạo ra dạng liên kết này hàng loạt & điều đó là không nên cho một người gia công seo. Thí dụ quý khách hàng tạo gần như backlinks theo dạng này sở hữu nguy cơ Google giảm thứ hạng thậm chí là cho ra đảo ngay sau khi đi link kết thúc. Hãy sử dụng links chuyển hướng theo kiểu rút dọn backlinks có Bit.ly.ách lấy link liên kết redirect

Cơ chế tạo backlink and sử dụng link redirect rẻ nhất

Cách tạo links chuyển hướng

Việc tạo link thì hết sức đơn thuần. Quý khách Chỉ việc truy tìm cập vào nhì trang Bit.ly và Goo.gl Kế tiếp lấy link cần rút gọn đem dán vào đó là Rất có thể tạo được backlink rồi. Mình sẽ làm demo có Goo.gl. Đây là một trang rút gọn backlink của Google nên khi quý khách hàng dùng backlink của Google thì quý khách hàng không phải lo gì cả. Lấy links Google để chống lại Google là phương pháp mà phổ quát blogger hay tiêu sử dụng bây chừ.

Hình thức dùng links chuyển hướng hiệu suất cao

Để lấy đc backlinks chuyển hướng Bạn chỉ cần lấy liên kết rút gọn trên đem đi bình luận các blog ảnh hưởng hay đặt lên những forum để lấy backlinks về.
Khi quý khách hàng dùng short backlinks này để đi comment trên blog, forum thì việc thành công là cực kì thấp. Bởi vì nó còn được xem như 1 backlink Juice, càng nâng cao thêm giá cho backlink chuyển hướng của công ty.
Lưu ý: backlink này là link unique nếu như quý khách biết tiêu sử dụng đúng phương pháp. Giảm thiểu trường hợp tạo ra quá nhiều backlinks trên một site sẽ không đảm bảo chút nào. Quý Khách Chỉ Cần tạo vài backlink sau đi bình luận hay đặt trên các diễn đàn thôi. Chỉ Cần với links về Lúc Bạn rà soát Ahrefs là đc. Kiếm ít links quality sẽ rẻ hơn quý khách hàng tạo ra thiếu gì backlinks mà không quality chút nào.
Trên đấy là Post bài viết hướng dẫn cách lấy backlink chuyển hướng unique từ Google. Dù rằng dòng links này vẫn chưa được kiểm chứng chi tiết bởi vì chiếm hữu đa dạng luồng ý kiến trái chiều. Tuy vậy nếu Quý Khách khôn ngoan và biết cách sử dụng đúng chỗ thì đây chính là dụng cụ bổ ích trong việc SEO của công ty. 
Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...