Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Hướng dẫn Yêu cầu Google Crawl trang web của bạn nhanh nhất

Mục tiêu lớn nhất của trang web của bạn là gì? Mỗi lúc tạo một trang web mới, blog hoặc chỉ viết một bài viết, tin nhắn mới, v.v., Bạn muốn nhiều người biết về nó. Và trong thế giới internet rộng lớn này, với sự ách thống trị của Google, chỉ rất có thể được tiến hành duyệt công cụ tìm kiếm – search của Google.
Thắc mắc ở đây là, làm ra sao để tạo một chỉ mục Google mới về tốc độ Quý Khách đã tạo?  Làm như thế nào để Google biết các gì. Bạn viết một cách mau lẹ và có thể hướng nó tới kết quả search cấp tốc hơn các người khác hoặc những trang web khác? Trong Post bài viết sau, hãy nói với BlogGG về những điều căn bản của nội dung Google Index trên trang web của bạn, nội dung – nghiên cứu về content website.

Googlebot, Indexing, & Crawling là gì?

Mọi người đều hiểu một ý tưởng không giống nhau, nhưng trước lúc các bạn mở đầu, hãy biết thuật ngữ này.
Khái niệm Googlebot
Khái niệm Googlebot
Googlebot: Đây chỉ là 1 công cụ search Google được trình làng để tích lũy thông tin về văn phiên bản, thông tin website và sau đó thêm chúng vào những danh mục mà Google search Rất có thể lập chỉ mục.
Craw là quá trình thu thập & truy xuất các phiên bản update and báo cáo từ môi trường bao quanh Googlebot, bài đăng cũ, tin nhắn mới, update thông báo mới. Googlebot sẽ tìm thông tin để search duyệt url, backlink trang web, bài viết.
Index là quá trình xử lý dữ liệu & dữ liệu đc Googlebot tích lũy từ những hoạt động quét. Bất cứ bao giờ bài viết được xử lý, chúng sẽ được thêm vào một chỉ mục Có thể đc tìm kiếm bởi Google, phải nằm trong tiêu chí quality đc Google thông qua. Điều này Có nghĩa là gì? Điều ấy có nghĩa là Google sẽ so sánh content của bài viết này với những tiêu chí của Google và quyết định có search nội dung này hay không? Quá trình đc triển khai như thế nào? Lập chỉ mục, Googlebot xử lý những từ trên trang này & tìm các từ đây (đây là từ khóa) and những thông báo khác như thẻ title, thẻ alternative text, đc phân tích and biên dịch.

Hướng dẫn yêu cầu Google Crawl trang web của doanh nghiệp

Tạo Sitemap: đây là một tài liệu XML trên máy chủ về cơ bản chứa tất cả các trang trên trang web. Khí cụ search bản đồ trang web sẽ đc thông báo về tần suất kiểm tra mỗi Lúc một trang mới sinh ra. Ví dụ: nếu Quý khách hàng muốn dụng cụ tìm kiếm quay lại & check tên tuổi của trang web của bạn Mỗi ngày, nếu trang web được xây dựng bởi WordPress, quý khách Có thể tìm hiểu thêm & sử dụng Trình cắm sitemap XML của Google hoặc dụng cụ Trình tạo sitemap XML.
Submit phần sitemap này tới google webmaster tools Tools: đó là nơi website của bạn đầu tiên cung cấp thông báo bản đồ website, chi tiết là khí cụ quản lý trang web của Google. Những công cụ quản lý website của Google này sẽ được khởi chạy và định thông số kỹ thuật bằng tài khoản Google của doanh nghiệp. Gửi website mới đến khí cụ quản lý trang web duyệt menu Gia Công hóa bản đồ website, sao chép backlink đến bản đồ phiên bản đồ website và cho Google biết rằng trang của công ty đã sẵn sàng. Một khí cụ không giống Có thể được Bing truy cập and sử dụng là dụng cụ quản trị trang web Bing.
cài đặt Google Analytics: công cụ này giúp Quý khách hàng theo dõi nhiều thông báo trang web.
Gửi đường dẫn website tới dụng cụ tìm kiếm: Có một số cách, do có nhiều cách không giống để search nội dung trang web của công cụ search. Nhưng thật ra, không, nó không mất nhiều thời gian, nó rất hữu ích. Đăng nhập vào google webmaster & gửi backlink – Gửi đường dẫn của trang web của công ty phê chuẩn menu Gửi đường dẫn, cùng thực đơn con trong Bing.
Tạo hoặc update giấy tờ website của bạn: Như đã đề cập Tại trên, những loài bò sát biết website của doanh nghiệp chuẩn y những liên kết – backlink. Tạo hồ sơ xã hội cũng Chưa hẳn là 1 giải pháp tồi để tăng tốc quá trình thu thập thông báo. Nếu quý khách đặt các link này Tại cách thức không xác định, chúng sẽ vẫn report rằng công cụ search có dấu hiệu, tín hiệu and nên tuân theo chúng. Kết nối Hình ảnh từ website của công ty với kênh YouTube bằng Pinterest, Tiếp đến tạo video chỉ dẫn, truy cập website của bạn, thêm link vào diễn tả – diễn đạt video.
chia sẻ links website rộng rãi: cung cấp nhiều hơn & quý khách sẽ thu được nhiều hơn. Điều gần giống cũng đúng Khi vận dụng mô hình AIDA từ đánh dấu vào SEO.
dùng Bookmark: Nhận đề xuất and sử dụng từ một số website như Delicious hoặc StumpleUpon.
Tạo nội dung tốt, quality luôn là ưu tiên hàng đầu. Hạn chế sao chép, đầu tứ vào chất xám và vận dụng các tiêu chí SEO cho bài viết của công ty

Lời kết

Khi website hoặc blog của công ty được lập chỉ mục đúng mực, quý khách sẽ khởi đầu tạo lưu lượt truy cập tới trang web của mình duyệt thống kê google analytics. Tạo hoặc cập nhật danh sách việc cần làm của bạn – update content cũ, học tập, nghiên cứu và phân tích keyword, ‘Mô hình xã hội’ – share việc sử dụng rộng rãi những mạng xã hội and video – YouTube. Google + Plus hoặc Google+ Chưa hẳn là một lựa chọn tồi.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...