Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

100 tiêu chí google đưa ra khi xếp hạng website lên top google

Hằng năm google luôn đưa ra những tiêu chí như họ nói để gia tăng trải nhiệm người dùng, cách tiêu chí này đc giải đều thông qua content and hình thức website cũng như tác động trực Tiếp nối hoạt động SEO, bài viết tiếp sau đây SEO CAM update hơn 200 tiêu chí xếp hạng google mời quý khách tìm hiểu thêm.


Tiêu chí xếp hạng google – Các yêu tố về onpage cơ bản
  • 1 Từ khoá có trong các thẻ tiêu đề: chỉ xuất hiện 1 – 2 lần
  • 2 Từ khóa xuất hiện khi mở đầu các thẻ tiêu đề.
  • 3 Từ khóa có trong tên miền Root (ví dụ keyword.com).
  • 4 Từ khoá có ở bất cứ nơi nào trong Tag Headline H1.
  • 5 Từ khóa có trong liên kết nội bộ nội bộ.
  • 6 Từ khoá có trong backlink.
  • 7 Từ khóa xuất hiện khi mở đầu thẻ H1 : Từ khóa chỉ nên xuất hiện 1 – 2 lần trong thẻ H1
  • 8 Từ khoá xuất hiện trong 50-150 từ đầu tiên.
  • 9 Sự tồn tại của nội dung, nội dung độc: kích thước tối ưu là từ 500-3000 từ
  • 10 Trang web phải luôn được làm mới : Chỉ có thể làm mới bằng cách tăng tỷ lệ comment lên mà thôi.
  • 11 Sử dụng liên kết nội.
  • 12 Lịch sử thay đổi nội dung (thường những thay đổi đã được thực hiện): Chỉ có thể thay đổi bằng comment
  • 13 Sử dụng link out trên trang.
  • 14 Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết bên ngoài : Tăng lên kết bên ngoài trỏ vào
  • 15 Liên kết phổ biến(số lượng / chất lượng của các liên kết bên ngoài)
  • 16 Đa dạng của các nguồn liên kết.
  • 17 Trang web đáng tin cậy
  • 18 Trao đổi liên kết.
  • 19 Sự khác biệt so với các nguồn liên kết bên ngoài
  • 20 Từ khoá Tập trung vào Anchor Text từ các liên kết nội bộ
  • 21 Vị trí của thông tin trong hệ thống trang web.
  • 22 Phổ biến liên kết trong liên kết nội bộ.
  • 23 Độ tin cậy dựa trên liên kết từ những tên miền tin cậy
  • 24 Link phổ biến của Domain Dựa trên một thuật toán liên kết lặp đi lặp lại
  • 25 Liên kết đa dạng dựa trên số lượng/nhiều tên miền gốc liên kết
  • 26 Liên kết từ các nguồn uy tín, có cùng chủ đề.
  • 27 Thời gian phát triển / sự thiếu hụt của liên kết đến Domain
  • 28 Liên kết từ tên miền với truy cập bị hạn chế (edu, gov, mil)
  • 29 Cấu trúc trang web của tên miền (cấu trúc và hệ thống phân cấp)
  • 30 Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm Trang / URL chính xác
  • 31 Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm để trang trên tên miền này
  • 32 Truy vấn Tìm kiếm cho tên miền hoặc thương hiệu Associated
  • 33 Mã quốc gia TLD của tên miền gốcGeo-Nhắm mục tiêu theo yếu tố
  • 34 Ngôn ngữ của nội dung được sử dụng trên trang web
  • 35 Liên kết từ các miền khác mục tiêu đến Quốc gia / Vùng
  • 36 Vị trí Địa lý địa chỉ IP máy chủ của tên miền
  • 37 Nhắm mục tiêu theo kỹ sư của Google.
  • 38 Geo-Mục tiêu theo hướng dẫn của Google Webmaster Tools
  • 39 Đăng ký trang web với Google Local Quốc gia / Vùng
100 tiêu chí Seo
100 tiêu chí Seo

Các nhân tố tác động xấu tới giá trị của một liên kết phía ngoài, Blog GGmedia sẽ chia sẻ ở phần dưới đây.

  1. domain bị phạt Index bởi vì link với các web Spam
  2. Google phạt xếp hạng những domain bởi vì links với những web Spam
  3. link có được vì mua sắm bán chứ không phải backlink thiên nhiên
  4. tên miền có chứa số lượng lớn các backlinks của website Spam
  5. domain không kiếm được các links có độ trusted cao
  6. nhân tố xếp hạng (những điều mà Quý khách hàng không nên làm, hoặc không nên để xảy ra với bạn)
  7. che đậy với độc hại / thao tác Intent
  8. backlink mua sắm từ những link môi giới
  9. link từ trang web Sites Spam / Pages
  1. Dấu User Agent
  2. Server downtime liên tục và không thể truy vấn đc
  3. dùng những text ẩn / nền
  4. liên kết từ các tên miền tới các web Sites Spam / Pages
  5. Lặp đi lặp lại rất nhiều cùng một neo văn bản Trang
  6. Che dấu Showroom IP
  7. Ẩn văn bản bên ngoài khu vực trang hiển thị
  8. Chứa rất nhiều tham số động trong url
  9. quá nhiều backlinks từ những trang web trong cùng ADD IP C-Block
  10. Chiến dich Bait-and-Switch (301’ing một phần triệu trang…)
  11. Nhồi nhét từ khoá trong những văn bạn dạng On-Page
  12. Ẩn văn phiên bản bằng CSS (display: none) Styling
  13. Nhồi nhét keywords trong những title Tag
  14. Nhồi nhét từ khóa trong url
  15. links thu từ thao tác Widget / Badge chiến dịch
  16. Dấu đoạn JavaScript / Rich Detection
  17. che chắn bị phát hiện bởi vì Cookie
  18. link mua từ những folder chất lượng thấp
  19. rất nhiều liên kết từ những website cùng chủ đăng kí sở hữu
  20. link trang web Sites Spam / Pages
  21. links đến domain website Sites Spam / Pages
  22. backlink đạt đc từ những campaign mang tính lan truyền rộng rãi
  23. CloakingChe đậy content với người dùng.
  24. Lạm dụng tối ưu hóa liên kết nội bộ Anchor trong văn bạn dạng
  25. liên kết từ các neo văn bản khiêu vũ cảm.
  26. links mua sắm từ các domain name cũ and chuyển hướng
  27. url quá dài
  28. dùng từ khoá-chứa nhiều neo văn bản liên kết nội bộ trong Footers
  29. Nhồi nhét keywords trong Meta mô tả tìm kiếm Tag
  30. links Acquisition from Buying Domains & Adding backlink
  31. Việc sử dụng quá mức Nofollow trong internal link.
  32. xây dựng liên kết từ những forum (chữ kí, profile, vv…)
  33. title Tag quá dài : 10=< Độ dài tiêu đề thích hợp của trang <= 70
  34. Nhồi nhét từ khoá trong keywords Meta Tag
Trên đây GG truyền thông đã gửi đến Quý Khách các tiêu chí xếp hạng website cơ bản, nếu quý khách hàng là người mới học SEO hoặc bắt đầu tò mò về SEO đây là tài liệu cần tham khảo trước Lúc thao tác kì vọng Post bài viết là có lợi với quý khách hứa gặp gỡ Bạn Ở các bài viết sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...