Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

WP Content Crawler là gì? (Tính năng + Tải Full key)

Nếu bạn đang tìm một Plugin tuyệt vời để giúp bạn làm Blog hoặc Site vệ tinh hỗ trợ cho việc làm Marketing mà không có nhiều thời gian để viết Content thì không nên bỏ qua bài viết này của GG Media, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn WP Content Crawler sẽ tự động lấy dữ liệu ở hầu hết các trang Web hiện tại bằng một cách hoàn toàn tự động theo lịch đặt sẵn của mình.

WP Content Crawler là gì?

WP content Crawler
WP content Crawler

WP Content Crawler là Plugin WordPress vô cùng tuyệt bởi nó sẽ lấy nội dung từ đa số các Website khác một cách tự động mà không cần RSS. Nhờ công cụ này, bạn có thể tạo Web cá nhân với mục đích thu thập thông tin từ tin tức, hình ảnh hay video... từ những Website mà bạn yêu thích. Thu thập thông tin sản phẩm WooCommerce từ trang bán hàng, thu thập sản phẩm từ trang tiếp thị liên kết để bán hàng (Affiliate), thu thập bài viết để tạo môi trường kiểm thử cho Plugin hoặc Theme của bạn, thu thập thông tin plugin, theme, phần mềm, hình ảnh,..để tạo nên danh sách cho riêng bạn và còn giup bạn theo dõi thông tin đối thủ.

Tính năng của WP Content Crawler:

lấy nội dung từ đa số các Website khác một cách tự động mà không cần RSS.
Lấy nội dung từ đa số các Website khác một cách tự động mà không cần RSS.

  • Lưu giữ trực tiếp thông tin chi tiết của từng bài viết và bất kỳ nội dung gì có trên Internet WP Content Crawler đều có thể thu thập được.
  • Thu thập dữ liệu trên Website từ tin tức, hình ảnh, video,...
  • Cập nhật dữ liệu có sẵn
  • Xóa đường dẫn trong bài viết
  • Cài đặt mật khẩu bảo vệ
  • Thêm, xóa và sửa Cookie nhanh chóng và đơn giản.
  • Thu thập plugin, chủ đề, ứng dụng, hình ảnh từ các trang web khác để tạo bộ sưu tập cho mình.
  • Theo dõi được đối thủ cạnh tranh.

Cách tải WP Content Crawler

Bạn có thể xem trước bản Demo tại Đây. Nếu bạn muốn sử dụng hay thắc mắc về WP Content Crawler vui lòng để lại Gmail hoặc đặt câu hỏi tại phần Comment phía dưới.

>> Bài viết liên quan: Bạn có thể Tải Theme ShopKit (Full Key + Update liên tục): Nhận mọi thứ trong một gói – chỉ cần một cú nhấp chuột ra khỏi giải pháp – Bắt đầu bán hàng trong vài phút.

Trên đây là thông tin và cách tải WP Content Crawler. Hi vọng có thể đưa đến bạn những thông tin để bạn an tâm sử dụng WP Content Crawler. Đừng quên chia sẻ Blog hữu ích này đến mọi người nhé.

Chúc bạn thành công!


Nguồn:

1 nhận xét:

9 thủ thuật SEO quan trọng nhất nâng cao thứ hạng 2020 – khuyên sử dụng từ chuyên gia

10 thủ thuật SEO dưới đây được tổng hợp từ Neilpatel - chuyên gia về SEO nổi tiếng bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây: https://ne...